วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สัลดผัก   ทานดี   คุมน้ำหนักได้ประโยชน์ต่อสุภาพ
สลัดผัก ทานดี คุมน้ำหนักได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ
 หากพูดถึงเมนูสุดยอดของการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน สำหรับสาวๆ ที่ต้องการทานในตอนควบคุมน้ำหนัก คงหนีไม่พ้นเมนูสลัดผักเป็นแน่ นอกจากสลัดผักแล้ว เรายังสามารถเติมเนื้อผลไม้ต่างๆ ลงไปได้ด้วยหรือหากใครจะทานทั้งสลัดผลไม้เพียวๆ ก็ยังได้ ทำให้ร่างกายได้รับ                                                                                                เมนูเพื่อการมีสุขภาพดีโดยตรง
สลัดผัก ทานดี คุมน้ำหนักได้ประโยชน์ต่อสุขภาพสลัดผัก ทานดี คุมน้ำหนักได้ประโยชน์ต่อสุขภาพเนื่องจากสลัดผักนั้นเราจะต้องไม่ทานแค่ผักหลากหลายชนิดแต่อย่างเดียว ไม่เช่นนั้น ร่างกายอาจจะขาดสารอาหารที่จำเป็นได้ ดังนั้น ใครที่ซื้อสลัดผักมาทานหรือทำทานเองก็ควรเลือกใช้ผักสดหลายชนิด ทานได้ทั้งมื้ออาหารว่างและอาหารหลัก
หลายคนอาจจะสงสัยว่าเมนูสลัดผักผลไม้นี้ เหมาะสำหรับทานเป็นอาหารมื้อเย็นเท่านั้นหรือ หรือต้องทานแค่ตอนลดน้ำหนักเท่านั้นหรือเปล่า แท้จริงแล้ว มันเป็นได้ทั้งเมนูยามว่างและเมนูอาหารจานหลักของคุณได้เลยค่ะ แต่หากใครจะทานข้าวตอนเช้าปกติ ทานมื้อว่างหรือมื้อเที่ยง แล้วมื้อเย็นมาทานสลัดผักแทนก็นับว่าได้เช่นเดียวกัน บางคนที่ลดน้ำหนักอยู่ก็อาจจะเลือกทานสลัดผักถ้วยเล็กๆ รองท้องก่อนส่ผลไม้หลายอย่าง รวมถึงใส่เนื้อสัตว์ไม่ติดมันอย่างอกไก่ต้ม ทูน่า กุ้งและไข่ต้ม เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น